Những thiết kế bao bì độc đáo nhất thế giới

Khoai tây chiên mang phong cách 7 viên ngọc rồng, Coca Cola với khả năng phân thân đầy thú vị là những mẫu bao bì rất độc đáo của những thương hiệu nổi tiếng.

 Khoai tây mang phong cách 7 viên ngọc rồng. Dĩ nhiên là anh chàng Sôn-Gô-Ku đã hóa thân thành siêu Xay-da.
 
 Phiên bản “bao bì hạn chế” của Clavin – loại thuốc trị rối loạn cương dương cho nam giới.
 
Còn đây là loại chổi lông đầy thú vị của hãng Brushman. Sản phẩm được tung ra tại Azerbaijan.
 
Trông như có cả một tổ ong trong dòng sản phẩm cao cấp của Beeloved. Đây là mẫu bao bì được thiết kế bởi Tamara Mihajlovic.
 
Đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế. Đó là những gì người ta nhận thấy khi nhìn vào bao bì cà phê của Black Coffee.
 
 Ở châu Âu và một số nước châu Á, Coca Cola đã có mẫu lon rất sáng tạo với khả năng chia làm đôi để truyền đi thông điệp “chia sẻ” của hãng.
 
 Những bao diêm của hãng Kokeshi thì lại tỏ ra rất ngộ nghĩnh và dễ thương.
 
Còn với Ford, cách ứng dụng tài tình trong thiết kế góp phần quảng bá cho mẫu xe tải mới của hãng.
 
Trực tiếp và thông minh, đó là những gì hãng đồ lót Pantone mang lại trong thiết kế bao bì mới.
 
Có một chút “động chạm” ở đây khi một hãng sản xuất nến ở Hà Lan sử dụng hình ảnh những đám cháy nổi tiếng trong lịch sử để quảng bá cho sản phẩm.
 
Cuối cùng là hãng Thelma’s Treats với vỏ ngoài như một chiếc bếp nướng, hứa hẹn sẽ chuyển hàng khi những chiếc bánh vẫn còn nóng bỏng tay.

Vũ Vũ

Theo Buzzfeed/ Infonet

nguồn: http://news.zing.vn

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s