In Ấn Bao Bì Giấy

 

Thiết kế một ấn phẩm đã khó việc cho những ấn phẩm ấy ra đời càng khó hơn, quý khách đang hài lòng với một bản thiết kế ấn phẩm trong tay và nghĩ công đoạn tiếp theo chỉ việc mạng bản market đó đi in là được? Thực ra, việc có trong tay một bản market đó nghĩa là chúng ta mới chỉ đi được một nữa đoạn đường, đoạn còn lại là in ấn market đó thành ấn phẩm, việc in ấn đòi hỏi các yếu tố về kỹ thuật, sự chuyên nghiệp, các rủi ro thường xảy ra như: sai tỷ lệ, kích thước, sai nội dung, sai màu ..,
tất cả đều có thể khiến mẫu thiết kế trở nên vô giá trị.

Vì vậy, việc chọn doanh nghiệp, công ty in ấn có kinh nghiệm là rất quan trọng nó có thể ảnh hưởng đến thời gian tiến độ kế hoạch kinh doanh của bất kì công ty, doanh nghiệp nào.
Chúng tôi luôn ý thức về chất lượng và uy tín về thời gian giao hàng. Chúng tôi cân nhắc trong từng chi tiết từ bản thiết kế đến chất lượng màu sắc, hình ảnh.

Xin liên hệ với chúng tôi qua email: nhanphat_sale@yahoo.com.vn hoặc gọi vào số
0948.896.317 (A. Tuấn) để được tư vấn miễn phí chúng tôi sẽ định hướng những gì tốt nhất để được một ấn phẩm đẹp cho Quý Khách. Chúng tôi sẽ báo giá ngay sau khi có được những thông tin và yêu cầu của Quý Khách.

Đến với Công ty In ấn Nhân Phát, Quý khách sẽ yên tâm về :

* Giá cả.
* Chất lượng thành phẩm.
* Thời gian giao hàng.

Chúng tôi hiểu rõ những công đoạn, từng vấn đề hơn bất cứ công ty nào khác, với kinh nghiệm, kỹ thuật chúng tôi mang đến cho quý khách sự tối ưu nhất, giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp trong việc xây dựng hình ảnh, thương hiệu.

Nếu Quý Khách muốn tìm công ty in ấn lâu dài xin hãy đến với dịch vụ in ấn của công ty Nhân Phát, chúng tôi mong muốn sẽ trao cho Quý Khách những gói dịch vụ tốt nhất.

Rất mong sẽ được hợp tác cùng Quý công ty.

TRAN QUOC TUAN
Sales & D_signer
0948. 896. 317

NHAN PHAT ADVERTISING PRINTING CO., LTD
260/41 Doc Lap Street, Than Thanh Ward, Tan Phu Dist, HCMC
Tel: (08) 6267 4178 | Fax: (08) 6267 4182
Mail: nhanphat_sale@yahoo.com.vn

Trả lời

